Chủ tịch của Fenerbahçe nhảy vào giữa những người ủng hộ để giải thích chính mình với h - Balo Bóng Đá
tin-tuc-bong-da
Chủ tịch của Fenerbahçe nhảy vào giữa những người ủng hộ để giải thích chính mình với h

Chủ tịch của Fenerbahçe nhảy vào giữa những người ủng hộ để giải thích chính mình với h

BẢNG GIÁ BALO BÓNG ĐÁ
Mua Lẻ Mua Theo Đội Bóng In Ấn
290k 220k Liên Hệ
Khuyến mại khi đặt in balo tại Alaba Sport
=> Đặt in trên 20 bộ: Tặng ngay 1 chiếc balo cho khách đặt hàng
=> Đặt in trên 35 bộ: Tặng ngay 2 chiếc balo + Voucher trị giá 200k

Giới Thiệu Về Sản Phẩm



 Cảnh tượng đáng kinh ngạc sau khi Fenerbahçe-Galatasaray (1-3), Chủ nhật: chủ tịch của Fenerbahçe Ali Koç đã nhảy vào công chúng để giải thích dữ dội với những kẻ gièm pha của mình

1.     Anh nhảy vào khán giả để chiến đấu với những người ủng hộ

Đây được gọi là một tổng thống người cho mình. Bị một phần của công chúng chủ nhật sau thất bại của đội nhà trước đối thủ Galatasaray (1-3), lần đầu tiên kể từ năm 2014, chủ tịch của Fenerbahçe đã quyết định giải quyết vấn đề của mình một mình. Anh nhảy vào khán giả để chiến đấu với những người ủng hộ, và dịch vụ an ninh mất nhiều phút trước khi bình tĩnh lại.


Người chiến thắng trong trận derby Istanbul vào Chủ nhật tuần này (2-1), Galatasaray tạm thời chiếm vị trí thứ hai trong Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, gắn điểm với nhà lãnh đạo Trabzonspor.

2.     Fener mở tỷ số bằng một quả phạt đền từ Max Kruse

Thật là một sự trở lại! Nhờ chiến thắng thứ bảy tại Championship, có được trong trận derby Istanbul với Fenerbahçe (3-1) vào Chủ nhật tuần này, Galatasaray đã tạm thời giành vị trí thứ hai trong Süper Lig của Thổ Nhĩ Kỳ. Fener mở tỷ số bằng một quả phạt đền từ Max Kruse (thứ 21) nhưng đội khách đã đảo ngược tình thế nhờ Ryan Donk (thứ 40), cựu Monegasque Radamel Falcao (sp 80) và Henry Onyekuru (90th + 7), được vay bởi ASM.
Trận đấu kết thúc từ mười đến mười, khi Deniz Turuc bị loại khỏi kẻ thua cuộc, trong khi Younes Belhanda nhận hai thẻ vàng khiến anh ta mất năm phút cuối. Đó là chiến thắng đầu tiên của Galatasaray trước Fenerbahçe tại Championship kể từ tháng 10 năm 2014.

3.     Galatasaray hiện có cùng số điểm với Sivasspor

Galatasaray hiện có cùng số điểm với Sivasspor (thứ 3) và Trabzonspor (thứ 1). Trong giải vô địch rất chặt chẽ này, người thứ tư, Istanbul Basaksehir, có thể giành vị trí thứ nhất vào thứ Hai nếu thành công trước Rizespor. Fenerbahçe đứng thứ sáu, bảy điểm sau đối thủ của mình trong ngày.
Trabzonspor giành giật trước Besiktas và hồi phục vị trí đầu tiên
Bằng cách vẽ một trận hòa trên bãi cỏ Besiktas (2-2) vào thứ Bảy này, Trabzonspor đã tạm thời thay thế vị trí thủ lĩnh nhưng vẫn chịu sự đe dọa của Istanbul Basaksehir.
Trabzonspor gần như trở lại ngai vàng của mình. Nhưng một mục tiêu từ Sorloth, tác giả của một cú đúp vào thứ Bảy này, trong thời gian bổ sung (lần thứ 90 + 1), đã cho phép TS giành được trận hòa trên bãi cỏ Besiktas (2-2). Kết quả này cho phép Trabzon giành vị trí đầu tiên, gây bất lợi cho Sivasspor, luôn luôn có một trận đấu muộn để chơi. Tuy nhiên, Istanbul Basaksehir có thể trở thành thủ lĩnh mới vào thứ Hai, nếu thành công chống lại Rizespor.

Copyright 2018 balobongda.com. All rights reserved.Alaba Sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao Alaba Sport

Add: Số 9B/47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0985.209.338 -*- Email: alabasport@gmail.com
Website: balobongda.com -*- mayaobongda.com -*- mayaobongchuyen.com
balo bóng đá, balo bong da, balo đá bóng, balo da bong, balo thể thao, balo the thao