Daniel Sturridge chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor - Balo Bóng Đá
tin-tuc-bong-da
Daniel Sturridge chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor

Daniel Sturridge chấm dứt hợp đồng với Trabzonspor

BẢNG GIÁ BALO BÓNG ĐÁ
Mua Lẻ Mua Theo Đội Bóng In Ấn
290k 220k Liên Hệ
Khuyến mại khi đặt in balo tại Alaba Sport
=> Đặt in trên 20 bộ: Tặng ngay 1 chiếc balo cho khách đặt hàng
=> Đặt in trên 35 bộ: Tặng ngay 2 chiếc balo + Voucher trị giá 200k

Giới Thiệu Về Sản Phẩm


Tiền đạo người Anh, người đã ký hợp đồng ba năm vào mùa hè năm ngoái, hiện đang miễn phí.

1.     Sturridge chỉ có thể chơi 16 trận, ghi 7 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo.

Daniel Sturridge là miễn phí. Tiền đạo người Anh, người đã ký hợp đồng ba mùa (cộng thêm một tùy chọn) vào tháng 8 với Trabzonspor, đã chấm dứt hợp đồng vào thứ Hai với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Một câu lạc bộ mà quốc tế Anh (30 tuổi, 26 mũ) đã chọn vào cuối hợp đồng với Liverpool. Bị thương nhiều lần trong mùa giải (háng, đùi, bắp chân, ngón chân), Sturridge chỉ có thể chơi 16 trận, ghi 7 bàn và có 4 pha kiến ​​tạo.


Một bộ ba hàng đầu đã tạm thời hình thành ở đầu giải Trick Championship. Với chiến thắng trước Gençlerbirligi (3-0), Galatasaray chiếm vị trí thứ hai, giữa Trabzonspor (hạng 1) và Sivasspor (hạng 3).
Cuộc đua cho danh hiệu vẫn còn rất sôi nổi ở Thổ Nhĩ Kỳ Süper Lig. Chủ nhật tuần này, Galatasaray đã đáp lại những chiến thắng của Trabzonspor (5-2 trước Rizespor) và Sivasspor (3-0 trước Ankaragücü) bằng chiến thắng trước Gençlerbirligi (3-0), vào ngày 24. Radamel Falcao đã ghi hai bàn (thứ 33, 69) sau khi mở tỷ số bởi Ryan Donk (thứ 3).

2.     Sivasspor đã chiếm vị trí thứ hai, với cùng số điểm với Trabzonspor, lãnh đạo lâm thời

Ba câu lạc bộ tạm thời chiếm giữ vị trí đứng đầu Giải vô địch, với lợi thế cho Trabzonspor về hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, Istanbul Basaksehir có thể phục hồi vị trí đầu tiên bằng chiến thắng trước Gazisehir Gaziantep vào thứ Hai (6 giờ chiều).
Nhờ thành công trên sân của Ankaragücü (3-0), Chủ nhật tuần này, Sivasspor đã chiếm vị trí thứ hai, với cùng số điểm với Trabzonspor, lãnh đạo lâm thời.

3.     Istanbul Basakseshir (thứ 3) và Galatasaray (thứ 4) có thể vượt qua Sivasspor nếu thành công trước Gazantiep và Gençlerbirligi

Sivasspor theo nhịp điệu của các nhà lãnh đạo của Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. Sau chiến thắng của Trabzonspor trước Rizespor (5-2), các đồng đội của Mustapha Yatabaré, cầu thủ ghi bàn muộn (thứ 90 + 1), phần lớn đã loại bỏ Ankaragücü (3-0) vào Chủ nhật này. Do đó, họ phục hồi vị trí thứ hai, với cùng số điểm như Trabzon, lãnh đạo lâm thời. Tuy nhiên, Istanbul Basakseshir (thứ 3) và Galatasaray (thứ 4) có thể vượt qua Sivasspor nếu thành công trước Gazantiep và Gençlerbirligi.
Tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ Burak Yilmaz đã ghi hai bàn trong chiến thắng của Besiktas trước Alanyaspor vào thứ Sáu (2-1).
Trong khi anh vẫn ở hai trận đấu mà không thành công (hòa, thua), Besiktas thức dậy vào thứ Sáu tuần này tại Giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ, lật đổ Alanyaspor (2-1). Tiền đạo quốc tế người Thổ Nhĩ Kỳ Burak Yilmaz đã ký một cú đúp, trong đó có một cú đánh đầu vào trung tâm của Mohamed Elneny của Ai Cập. Yilmaz cách đó 10 bàn ở mùa giải này.

Copyright 2018 balobongda.com. All rights reserved.Alaba Sport giữ bản quyền nội dung trên website này.

Thương Hiệu Thể Thao Alaba Sport

Add: Số 9B/47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội
Hotline: 0985.209.338 -*- Email: alabasport@gmail.com
Website: balobongda.com -*- mayaobongda.com -*- mayaobongchuyen.com
balo bóng đá, balo bong da, balo đá bóng, balo da bong, balo thể thao, balo the thao